page_top
นโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

คำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูล

ความสำคัญของความเป็นส่วนตัวของเรา

สำหรับบริษัท Brave Group Inc. ("Brave") การรับผิดชอบในการจัดการข้อมูลที่เป็นสิทธิของเราเอง บริษัทพันธมิตรของเรา และลูกค้าของเรา ซึ่งสะสมรวมรวมและสะสมข้อมูลที่ละเอียดอ่อนระหว่างการดำเนินธุรกิจเป็นส่วนสำคัญของโครงสร้างการดำเนินงานของ Brave ทุกคนที่มีหน้าที่จัดการข้อมูลและข้อมูลที่สำคัญ เช่น กรรมการ ผู้จัดการ และพนักงาน ต้องรับรู้ถึงความสำคัญของการปกป้องทรัพยากรข้อมูลเช่นกันจากความเสี่ยงเช่นการรั่วไหล ความเสียหาย และการสูญเสีย และต้องปฏิบัติตามนโยบายต่อไปนี้ และปฏิบัติตามนโยบายนี้อย่างเคร่งครัดเพื่อรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลความลับ ความสมบูรณ์ และความพร้อมใช้งานของทรัพยากรข้อมูลดังกล่าว

นโยบายของเรา

  1. เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของ Brave และลูกค้าของ Brave เราได้สร้างนโยบายความปลอดภัยข้อมูลพร้อมกับกฎและข้อบังคับเพื่อดำเนินธุรกิจของเราในสอดคล้องกับนโยบายนี้ นโยบายนี้มีความเท่าเทียมกับกฎหมายและข้อบังคับของรัฐบาลท้องถิ่นเกี่ยวกับความปลอดภัยข้อมูลและยังมีการทำสัญญาร่วมกับลูกค้าของเราอีกด้วย
  2. เราจะให้ความชัดเจนเกี่ยวกับเกณฑ์ของ Brave ในการวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงเช่นการรั่วไหล ความเสียหาย การสูญเสีย เป็นต้นของทรัพยากรข้อมูล และจะสร้างวิธีการประเมินความเสี่ยงที่เป็นระบบเพื่อดำเนินการประเมินความเสี่ยงอย่างสม่ำเสมอ โดยอิงจากผลลัพธ์เหล่านี้ เราจะนำมาใช้ดำเนินการปรับปรุงมาตรการความปลอดภัยที่จำเป็นและเหมาะสม
  3. เราจะสร้างระบบความปลอดภัยข้อมูลที่มีผู้รับผิดชอบเป็นพิเศษและผู้อำนวยการความปลอดภัยข้อมูลที่มีประสบการณ์ เราจะเปิดเผยอำนาจและความรับผิดชอบในการป้องกันข้อมูลให้โปร่งใส ต่อจากนี้ เราจะให้การฝึกอบรมและการศึกษาให้แก่พนักงานทุกคนเป็นประจำเพื่อให้พวกเขารับรู้ถึงความสำคัญของความปลอดภัยข้อมูลและจัดการกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในลักษณะที่เหมาะสม
  4. เราจะตรวจสอบและตรวจสอบสถานะการปฏิบัติตามนโยบายความปลอดภัยข้อมูลและการจัดการข้อมูลที่ละเอียดอ่อนภายในกลุ่ม Brave เป็นประจำ และจะดำเนินการแก้ไขทันทีสำหรับข้อบกพร่องใด ๆ ที่พบพบขึ้น พร้อมทั้งพัฒนามาตรการในส่วนที่เป็นไปได้เพิ่มเติมให้ดียิ่งขึ้น
  5. เราจะดำเนินมาตรการที่เหมาะสมเมื่อเกิดการละเมิดความปลอดภัยของข้อมูล และจะจัดการทันทีเพื่อลดความเสียหายล่วงหน้าในกรณีเหตุการณ์เช่นนี้ เราจะตอบสนองอย่างทันท่วงทีในกรณีฉุกเฉิน และดำเนินการแก้ไขทุกครั้งอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ เราจะให้ความแน่นอนในการดำเนินธุรกิจโดยการสร้างโครงสร้างการจัดการเหตุการณ์ของลักษณะเช่นนี้ที่มีผลต่อข้อมูลและธุรกิจเหมือนกันโดยการทำการตรวจสอบโครงสร้างเป็นระยะๆ อย่างสม่ำเสมอ
  6. นโยบายด้านความปลอดภัยที่เราพัฒนาจะเป็นเครื่องมือในการบรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าวเพิ่มเติมเหนือความมุ่งมั่นในเรื่องความเป็นส่วนตัวของเรา และเราจะดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงวิธีการจัดการและป้องกันข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนอย่างต่อเนื่อง

April 4, 2023 Brave group Inc Keito Noguchi, President